Trở về b. Mô đun/môn học chuyên ngành GIÁO TRÌNH MÔN HỌC: QUAN HỆ VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG NGHỀ: QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN TRÌNH ĐỘ: CAO ĐẲNG_2021 b. Mô đun/môn học chuyên ngành 183 lượt xem Tác giả:Chủ biên: Nguyễn Thúy Hiền Loại file:pdf Số trang:64 Nhà xuất bản:DCoHT Ngày xuất bản:2021 Đăng 17/12/2021 lúc 6:37 chiều Tài liệu tham khảo: 1. Giáo trình Tâm lý học kinh doanh du lịch3.2 Giáo trình Tâm lý và nghệ thuật giao tiếp, ứng xử trong kinh doanh du lịch (PTS Trần Văn Đính) (Phần 2)2. Giáo trình Kỹ năng giao tiếp (ThS. Chu Văn Đức)4. Giáo trình tâm lý du khách (ThS. Phan Thị Dung)3.1 Giáo trình Tâm lý và nghệ thuật giao tiếp, ứng xử trong kinh doanh du lịch (PTS Trần Văn Đính) (Phần 1) Nội dung tóm tắt.Vui lòng Đăng nhập để xem toàn bộ tài liệu