Quản trị mạng
- 12
- 24
- 48
Quản trị mạng (CNTT)
Hướng dẫn tự phòng thủ và khắc phục sự cố khi máy vi tính bị tấn công – Nhà xuất bản Hồng Đức
- c. Tài liệu tham khảo
- Tác giả:Hà Thành- Trí Việt
- 821 lượt xem
Giáo trình Tin học văn phòng (Trung cấp 2021)
- a. Mô đun/môn học cơ sở
- Tác giả:Nguyễn Lê Tình
- 999 lượt xem
Xã hội ngày càng phát triển nhanh chóng đi cùng sự tiến bộ vượt bậc của khoa học kỹ thuật. Trong thời đại công nghệ số hiện nay, việc thành thạo các kỹ năng tin học đang được nước ta ngày càng chú trọng nhằm nâng cao cơ hội học hỏi và hội nhập với thế giới. Mức độ cần thiết của Tin học là rất cao, dễ dàng nhận thấy điều này qua những mối liên hệ mật thiết của THVP với Giáo dục, công việc và đời sống. Trong Giáo trình Tin học văn phòng này trình bày qua hai bài Word và PowerPoint. Microsoft Word, còn được biết đến với tên khác là Winword, là một chương trình soạn thảo văn bản phổ biển hiện nay của công ty phần mềm nổi tiếng Microsoft. Nó cho phép người dùng làm việc với văn bản thô (text), các hiệu ứng như phông chữ, màu sắc, cùng với hình ảnh đồ họa (graphics) và nhiều hiệu ứng đa phương tiện (multimedia) khác như âm thanh, video khiến cho việc soạn thảo văn bản được thuận tiện hơn. Ngoài ra cũng có các công cụ như kiểm tra chính tả, ngữ pháp của nhiều ngôn ngữ khác nhau để hỗ trợ người sử dụng. PowerPoint có rất nhiều tính năng, cung cấp sự linh hoạt và khả năng để tạo ra một bài thuyết trình chuyên nghiệp. Một trong những tính năng cung cấp khả năng để tạo ra một bài thuyết trình bao gồm âm nhạc được chơi trong suốt toàn bộ bài thuyết trình hay hiệu ứng âm thanh cho các slide cụ thể. Thêm các tập tin âm thanh, trình bày có thể được thiết kế để chạy, giống như một bộ phim. PowerPoint cho phép người sử dụng ghi lại các trình chiếu với bài tường thuật và một con trỏ.
Giáo trình Vẽ kỹ thuật (Autocad) (Trung cấp 2018)
- b. Mô đun/môn học chuyên ngành
- Tác giả:Đỗ Đức Hiện
- 341 lượt xem
Giáo trình Vẽ kỹ thuật (Autocad), được biên soạn theo chương trình giảng dạy của Nhà trường năm 2018. Nội dung của giáo trình đã được biên soạn trên cơ sở kế thừa những nội dung được giảng dạy ở các trường, kết hợp với những nội dung mới nhằm đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng đào tạo phục vụ nhu cầu lao động. Giáo trình được biên soạn ngắn gọn, dễ hiểu. Các kiến thức trong toàn bộ giáo trình có mối quan hệ lôgíc chặt chẽ. Tuy vậy, giáo trình chỉ là một phần trong nội dung của chuyên ngành đào tạo cho nên người dạy, người học cần tham khảo thêm các giáo trình có liên quan đối với mô đun để việc sử dụng giáo trình có hiệu quả hơn.
Giáo trình Vẽ kỹ thuật (Autocad) (Cao đẳng 2018)
- b. Mô đun/môn học chuyên ngành
- Tác giả:Đỗ Đức Hiển
- 334 lượt xem
Giáo trình Vẽ kỹ thuật (Autocad), được biên soạn theo chương trình giảng dạy của Nhà trường năm 2018. Nội dung của giáo trình đã được biên soạn trên cơ sở kế thừa những nội dung được giảng dạy ở các trường, kết hợp với những nội dung mới nhằm đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng đào tạo phục vụ nhu cầu lao động. Giáo trình được biên soạn ngắn gọn, dễ hiểu. Các kiến thức trong toàn bộ giáo trình có mối quan hệ lôgíc chặt chẽ. Tuy vậy, giáo trình chỉ là một phần trong nội dung của chuyên ngành đào tạo cho nên người dạy, người học cần tham khảo thêm các giáo trình có liên quan đối với mô đun để việc sử dụng giáo trình có hiệu quả hơn.
Giáo trình Vẽ đồ họa (Photoshop) (Trung cấp 2018)
- b. Mô đun/môn học chuyên ngành
- Tác giả:Nguyễn Lê Tình
- 382 lượt xem
Giáo trình Vẽ đồ họa (Photoshop), được biên soạn theo chương trình giảng dạy của Nhà trường năm 2017. Nội dung của giáo trình đã được biên soạn trên cơ sở kế thừa những nội dung được giảng dạy ở các trường, kết hợp với những nội dung mới nhằm đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng đào tạo phục vụ nhu cầu lao động. Giáo trình được biên soạn ngắn gọn, dễ hiểu. Các kiến thức trong toàn bộ giáo trình có mối quan hệ lôgíc chặt chẽ. Tuy vậy, giáo trình chỉ là một phần trong nội dung của chuyên ngành đào tạo cho nên người dạy, người học cần tham khảo thêm các giáo trình có liên quan đối với mô đun để việc sử dụng giáo trình có hiệu quả hơn.
Giáo trình Vẽ đồ họa (Photoshop) (Cao đẳng 2018)
- b. Mô đun/môn học chuyên ngành
- Tác giả:Nguyễn Lê Tình
- 345 lượt xem
Giáo trình Vẽ đồ họa (Photoshop), được biên soạn theo chương trình giảng dạy của Nhà trường năm 2017. Nội dung của giáo trình đã được biên soạn trên cơ sở kế thừa những nội dung được giảng dạy ở các trường, kết hợp với những nội dung mới nhằm đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng đào tạo phục vụ nhu cầu lao động. Giáo trình được biên soạn ngắn gọn, dễ hiểu. Các kiến thức trong toàn bộ giáo trình có mối quan hệ lôgíc chặt chẽ. Tuy vậy, giáo trình chỉ là một phần trong nội dung của chuyên ngành đào tạo cho nên người dạy, người học cần tham khảo thêm các giáo trình có liên quan đối với mô đun để việc sử dụng giáo trình có hiệu quả hơn.
Giáo trình Hệ điều hành Linux (Cao đẳng 2018)
- b. Mô đun/môn học chuyên ngành
- Tác giả:Phan Thanh Tuấn
- 347 lượt xem
Trong những năm qua, dạy nghề đã có những bước tiến vượt bậc cả về số lượng và chất lượng, nhằm thực hiện nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực kỹ thuật trực tiếp đáp ứng nhu cầu xã hội. Cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ trên thế giới, lĩnh vực Công nghệ thông tin nói chung và ngành Quản trị mạng ở Việt Nam nói riêng đã có những bước phát triển đáng kể. Chương trình dạy nghề Quản trị mạng đã được xây dựng trên cơ sở phân tích nghề, phần kỹ năng nghề được kết cấu theo các mô đun môn học. Để tạo điều kiện thuận lợi cho các cơ sở dạy nghề trong quá trình thực hiện, việc biên soạn giáo trình theo các mô đun đào tạo nghề là cấp thiết hiện nay. Mô đun: Hệ điều hành Linux là môn học đào tạo chuyên môn nghề được biên soạn theo hình thức tích hợp lý thuyết và thực hành. Trong quá trình thực hiện, nhóm biên soạn đã tham khảo nhiều tài liệu Hệ điều hành Linux trong và ngoài nước, kết hợp với kinh nghiệm trong thực tế.
Giáo trình Hệ điều hành Linux (Trung cấp 2018)
- b. Mô đun/môn học chuyên ngành
- Tác giả:Phan Thanh Tuấn
- 364 lượt xem
Trong những năm qua, dạy nghề đã có những bước tiến vượt bậc cả về số lượng và chất lượng, nhằm thực hiện nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực kỹ thuật trực tiếp đáp ứng nhu cầu xã hội. Cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ trên thế giới, lĩnh vực Công nghệ thông tin nói chung và ngành Quản trị mạng ở Việt Nam nói riêng đã có những bước phát triển đáng kể. Chương trình dạy nghề Quản trị mạng đã được xây dựng trên cơ sở phân tích nghề, phần kỹ năng nghề được kết cấu theo các mô đun môn học. Để tạo điều kiện thuận lợi cho các cơ sở dạy nghề trong quá trình thực hiện, việc biên soạn giáo trình theo các mô đun đào tạo nghề là cấp thiết hiện nay. Mô đun: Hệ điều hành Linux là môn học đào tạo chuyên môn nghề được biên soạn theo hình thức tích hợp lý thuyết và thực hành. Trong quá trình thực hiện, nhóm biên soạn đã tham khảo nhiều tài liệu Hệ điều hành Linux trong và ngoài nước, kết hợp với kinh nghiệm trong thực tế.
Giáo trình Thực tập tốt nghiệp (Cao đẳng 2018)
- b. Mô đun/môn học chuyên ngành
- Tác giả:Nguyễn Quốc Doanh
- 332 lượt xem
Trong những năm qua, dạy nghề đã có những bước tiến vượt bậc cả về số lượng và chất lượng, nhằm thực hiện nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực kỹ thuật trực tiếp đáp ứng nhu cầu xã hội. Cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ trên thế giới, lĩnh vực Công nghệ thông tin nói chung và ngành Quản trị mạng ở Việt Nam nói riêng đã có những bước phát triển đáng kể. Chương trình dạy nghề Quản trị mạng máy tính đã được xây dựng trên cơ sở phân tích nghề, phần kỹ năng nghề được kết cấu theo các môđun. Để tạo điều kiện thuận lợi cho các cơ sở dạy nghề trong quá trình thực hiện, việc biên soạn giáo trình theo các môđun đào tạo nghề là cấp thiết hiện nay. Nội dung của giáo trình gồm: Xác định yêu cầu Lựa chọn đề tài Lập kế hoạch Sử dụng các kỹ thuật thực hiện đề tài Viết báo cáo chủ đề Mô đun 18 Thực tập tốt nghiệp là mô đun đào tạo chuyên môn nghề được biên soạn theo hình thức tích hợp lý thuyết, thực hành và kết hợp với thực tập tại cơ sở sản xuất hoặc các doanh nghiệp. Trong quá trình thực hiện, nhóm biên soạn đã tham khảo nhiều tài liệu Quản trị mạng trong và ngoài nước, kết hợp với kinh nghiệm trong thực tế.
Giáo trình Thực tập tốt nghiệp (Trung cấp 2018)
- b. Mô đun/môn học chuyên ngành
- Tác giả:Nguyễn Quốc Doanh
- 312 lượt xem
Trong những năm qua, dạy nghề đã có những bước tiến vượt bậc cả về số lượng và chất lượng, nhằm thực hiện nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực kỹ thuật trực tiếp đáp ứng nhu cầu xã hội. Cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ trên thế giới, lĩnh vực Công nghệ thông tin nói chung và ngành Quản trị mạng ở Việt Nam nói riêng đã có những bước phát triển đáng kể. Chương trình dạy nghề Quản trị mạng máy tính đã được xây dựng trên cơ sở phân tích nghề, phần kỹ năng nghề được kết cấu theo các môđun. Để tạo điều kiện thuận lợi cho các cơ sở dạy nghề trong quá trình thực hiện, việc biên soạn giáo trình theo các môđun đào tạo nghề là cấp thiết hiện nay. Nội dung của giáo trình gồm: Xác định yêu cầu Lựa chọn đề tài Lập kế hoạch Sử dụng các kỹ thuật thực hiện đề tài Viết báo cáo chủ đề Mô đun 18 Thực tập tốt nghiệp là mô đun đào tạo chuyên môn nghề được biên soạn theo hình thức tích hợp lý thuyết, thực hành và kết hợp với thực tập tại cơ sở sản xuất hoặc các doanh nghiệp. Trong quá trình thực hiện, nhóm biên soạn đã tham khảo nhiều tài liệu Quản trị mạng trong và ngoài nước, kết hợp với kinh nghiệm trong thực tế.
Giáo trình Bảo trì hệ thống mạng (Cao đẳng 2018)
- b. Mô đun/môn học chuyên ngành
- Tác giả:Nguyễn Quốc Doanh
- 354 lượt xem
Trong những năm qua, dạy nghề đã có những bước tiến vượt bậc cả về số lượng và chất lượng, nhằm thực hiện nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực kỹ thuật trực tiếp đáp ứng nhu cầu xã hội. Cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ trên thế giới, lĩnh vực Công nghệ thông tin nói chung và ngành Quản trị mạng ở Việt Nam nói riêng đã có những bước phát triển đáng kể.
Giáo trình Cấu hình và quản trị thiết bị mạng (Cao đẳng 2018)
- b. Mô đun/môn học chuyên ngành
- Tác giả:Phan Thanh Tuấn
- 351 lượt xem
Trong những năm qua, dạy nghề đã có những bước tiến vượt bậc cả về số lượng và chất lượng, nhằm thực hiện nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực kỹ thuật trực tiếp đáp ứng nhu cầu xã hội. Cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ trên thế giới, lĩnh vực Công nghệ thông tin nói chung và ngành Quản trị mạng ở Việt Nam nói riêng đã có những bước phát triển đáng kể. Chương trình dạy nghề Quản trị mạng đã được xây dựng trên cơ sở phân tích nghề, phần kỹ năng nghề được kết cấu theo các môđun. Để tạo điều kiện thuận lợi cho các cơ sở dạy nghề trong quá trình thực hiện, việc biên soạn giáo trình theo các môđun đào tạo nghề là cấp thiết hiện nay.